Giỏ hàng

Thương hiệu nước giải khát và sạp báo “pop-up” chỉ chia sẻ tin vui

Mùa hè này, nhãn hiệu nước giải khát Mike’s Hard Lemonade chỉ mang lại cho người tiêu dùng Mỹ toàn tin vui – họ gọi đây là sáng kiến truyền thông Happy Feed – thông qua tờ báo riêng gọi là The Brighter Times.

The Brighter Times chỉ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng được tuyển chọn bởi Tanks Good News –  thường chia sẻ nội dung tạo sự vui vẻ, hạnh phúc trên mạng xã hội. Tờ báo chứa 18 bài viết được chia thành các mục như Good Business, Real Life Heroes và Tank’s Picks.

Happy Feed là một phần trong một sáng kiến ​​mùa hè của Mike’s Hard Lemonade – sử dụng tin tốt như một phương tiện để lan tỏa hạnh phúc và tiếp tục phát triển tuyên ngôn của thương hiệu – “Drink on the bright side”.

“Chúng tôi xác định rằng sự mệt mỏi do bị bao phủ bởi quá nhiều tin tức là một vấn đề thực sự và đã góp phần giải quyết nó thông qua việc làm lan rộng tin tốt theo những cách độc đáo, cộng hưởng với đối tượng khách hàng của chúng tôi”, Sanjiv Gajiwala, Phó chủ tịch phụ trách marketing của Mike’s Hard Lemonade Co., nói. Video Player 00:14 00:51

Bởi Theresa Mai  
Nguồn: doanhnhanplus 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin