Giỏ hàng

Quảng cáo KOL ấn tượng của DAVID BECKHAM.


David Beckham (2/5/1975 - nay) là một cầu thủ điển trai người Anh chuyên đá ở vị trí tiền vệ,  đây là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất mọi thời đại từng được ghi nhận cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng, có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình, anh đã để lại nhiều án tượng đối với cộng đồng lớn fan hâm mộ trên khắp thế giới. Đối với nước Anh, David Beckham đã trở thành một anh hùng dân tộc và biểu tượng văn hóa, vào năm 2003 trong bữa tiệc sinh nhật của nữ hoàng Anh - Elizabeth II tại Cung điện Buckingham, anh đã được trao tặng huân chương đế quốc Anh OBE (Excellent Order of the British Empire). 


David Beckham mang áo đội tuyển Manchester united ở tuổi 17

Với sức ảnh hưởng truyền thông sâu rộng, David Beckham đã được nhiều công ty và tập đoàn lớn trên thế giới mời làm đại sứ thương hiệu, quảng cáo, đặc biệt là các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này qua chủ đề 'Quảng cáo KOL ấn tượng của DAVID BECKHAM'.


David Beckham tham gia quảng cáo chiếc điện thoại Vodafone - một sản phẩm của công ty di động Vodafone của Anh vào năm 2003 trong chiến dịch 'Vodafone 'Live' with David Beckham' - Vodafone sống cùng David Beckham.


Quảng cáo sản phẩm dao cạo râu Gillette với thông điệp 'all men are not equal neither are their razors' 'tất cả đàn ông không cân xứng không như dao cạo râu của họ'


Quảng cáo bút đánh dấu vĩnh viễn Sharpie của nhà sản xuất dụng cụ viết Newell Brand vào năm 2008, trong video quảng cáo David beckham thuyết phục mọi người sử dụng sản phẩm, khi dùng Sharpie kí tên vào các sản phẩm đi kèm với thông điệp 'Write out loud and Win' - 'viết thành tiếng và chiến thắng'.


 Quảng cáo dòng sản phẩm nước hoa với 6 mùi vị riêng biệt mang tên của mình Homme of David beckham vào năm 2011 được phát hành bởi Coty, Inc. - một công ty đa quốc gia chuyên về các sản phẩm làm đẹp. Chiến dịch bắt đầu với lan tỏa các  post quảng cáo (như trên) và đăng video hậu trường với hình ảnh Beckham chạy xung quanh với chiếc áo sơ mi của mình, sau đó là quảng bá sản phẩm trên chương trình truyền hình trò chuyện The Ellen DeGeneres Show  của Mỹ. 


David beckham trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng đồng Breitling Thụy Điển vào năm 2012.  Trong poster, Beckham đứng trước một chiếc máy bay phản lực tư nhân trên đường băng Mojave Air & Space Port ở California để quảng cáo cho sản phẩm đồng hồ Transocean Chronograph Unitim dành cho thương nhân với chức năng hiển thị tất cả 24 múi giờ trên toàn thế giới.


Quảng cáo cho sản phẩm đồ lót nam giới của thương hiệu thời trang giá rẻ đa quốc gia nổi tiếng của Thụy Điển H & M vào năm 2013. Trong video quảng cáo David Beckham chạy theo chiếc xe để lấy lại chiếc khăn tắm của mình với tốc độ vượt trội, thể hiện sự co dãn và thoải mái trong vận động của sản phẩm.


David Beckham trở thành gương mặt thương hiệu của nhà sản xuất xe hơi hạng sang đa quốc gia Jaguar Land Rovercoupe của Anh trong việc quảng má mẫu xe Jaguar F Type vào năm 2014.


Vào năm 2017 David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ Tudor của Thụy Sĩ trong chiến dịch 'Tudor’s Born to Dare ' 'sự sinh ra của Tudor là để liều lĩnh' trong việc quảng cáo sản phẩm đồng hồ lặn nổi tiếng Heritage Black Bay. Ngoài ra chiến dịch này còn có sự tham gia của các KOL khác như Lady gaga và đội tuyển bóng bầu dục Newzealand.


Cũng trong năm 2017 David Beckham tham gia trở thành gương mặt thương hiệu đồ uống whisky  quảng cáo cho dòng sản phẩm Haig Club Clubman cho tập đoàn Diageo plc - một tập đoàn đa quốc gia kinh doanh đồ uống có cồn của Anh. 


David Beckham trở thành khách mời đặc biệt trong buổi ra mắt các dòng xe Vinfast mang thương hiệu Việt  tại Paris Motor Show vào 2/10/2018

Ngoài ra còn rất nhiều chiến dịch quảng cáo khác có sự tham gia của cựu cầu thủ David Beckham. Hiện nay David Beckham đang là đại diện hình ảnh cho các thương hiệu nổi tiếng như  Armani, Gillette.
Nguồn internet


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin