Giỏ hàng

Exterion Media quảng cáo kĩ thuật số với màn hình Ribbon và Gateway



Exterion media và TfL đã tung ra hàng trăm màn hình HD dọc theo 5 trạm tàu điện ngầm đông người qua lại như một phần của nâng cấp mạng lưới diện rộng quảng cáo số hóa ngoài trời.

Những màn hình kĩ thuật số chuyển động toàn phần cũng đã được giới thiệu tại Waterloo và trạm dừng trên đường Oxford, siêu màn hình kĩ thuật số đầu tiên cũng đã được lắp đặt tại ngân hàng và trên phần kính hai bên thang cuốn. Việc nâng cấp quảng cáo kĩ thuật số ngoài trời này đã được thể hiện qua việc hơn một trăm màn hình Led kĩ thuật số được cài đặt tại 5 ga tàu điện ngầm chính ở London – London Bridge, Waterloo, Oxford Circus, Liverpool Street và South Kensington.

Các màn hình kĩ thuật số cho phép “các thương hiệu thu hút và cam kết với người tiêu dùng bằng một phương tiện quảng cáo mới”, bằng cách cho phép các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên màn hình lắp đặt dọc theo thang cuốn mà không có bất kì giới hạn nào. Exterion Media tuyên bố rằng chúng hiệu quả gấp 4 lần so với các hình thức quảng cáo sáng tạo tĩnh.

Một màn hình kĩ thuật số kích thước lớn được lắp đặt ở thang cuốn

Những màn hình kĩ thuật số hiện cũng đã được lắp đặt tại King’s Cross St Pancras, Piccadilly Circus và Tottenham ga tàu điện ngầm vào đầu năm nay. Google, Disney và O2 là một trong những thương hiệu đầu tiên dùng thử hình thức quảng cáo có định dạng mới này.

Màn hình cổng ra kĩ thuật số ở quầy ngân hàng ở quầy Bank Station được mong đợi là sẽ tạo sức ảnh hưởng trên 3,2 triệu hành khách trong 1 tháng. Điều này có thể lặp lại với các hình ảnh/video quảng cáo trực tuyến và video truyền hình sáng tạo, có khả năng thích ứng với dữ liệu thời gian thực như thời tiết hay kinh tế.

Những màn hình này được lắp đặt san sát nhau

Exterion Media cũng đang có kế hoạch cho việc lắp đặt hơn 5 cổng kĩ thuật số dọc theo tàu điện ngầm trong năm tới. Có diện tích trong khoảng 21 mét vuông, những màn hình quảng cáo HD này chứng tỏ rằng những người đi tàu thường xuyên sẽ khó có thể bỏ qua các hình ảnh, video quảng cáo được phát trên đó.

Nigel Clarkson, trưởng phòng thuế vụ của Exterion Media đã nói: “Chúng tôi đã tiết lộ màn ra mắt lớn nhất cùng với màn hình quảng cáo kĩ thuật số dọc mạng lưới tàu điện ngầm London. Quảng cáo ngoài trời và đặc biệt là quảng cáo kĩ thuật số sẽ tiếp tục mang đến những cơ hội tuyệt vời cho những thương hiệu hết lần này đến lần khác”.


Ông cũng chia sẻ thêm: “Với màn hình dải kĩ thuật số Ribbon mới, cổng kĩ thuật số ở London bridge và DEPs, chúng tôi mang đến tầm ảnh hưởng lớn đối với các thương hiệu tại nơi mà những hành khách thường xuyên đi tàu rất dễ tiếp nhận quảng cáo và có nhu cầu được tiếp cận cũng như giải trí. Khả năng bùng nổ của những định dạng chuyển động toàn phần này mang đến cho những người làm quảng cáo một bức tranh sáng tạo nổi bật, thu hút sự chú ý những người đi làm bằng tàu điện ngầm ở London trên một quy mô hoàn toàn mới”.

Một chuỗi màn hình quảng cáo như thế này ai mà không bị thu hút cơ chứ?

Chris Reader, người đứng đầu truyền thông thương mại tại TfL đã cho biết những màn hình mới là một sự bổ sung tuyệt với cho khối lượng tài sản của Exterion Media. Ông nói rằng:” Nó có thể để những thương hiệu ra mắt những chiến dịch sáng tạo và thu hút, truyền cảm hứng cho những khách hàng của chúng ta như khi họ đi du lịch dọc thủ đô. Chúng ta có thể tiếp tục đầu tư vào khối tài sản quảng cáo là một trong số những thứ giá trị nhẩt trên thế giới, điều này có khả năng tăng doanh thu thiết yếu để tái đầu tư trở lại vào mạng lưới phương tiện”.

Sau khi giới thiệu khai trương được 1 tuần, TfL đã giới thiệu đường truyền mạng không dây để lập biểu đồ lộ trình hành khách tốt hơn. Giờ đây, ta có thể hiểu mọi người di chuyển thông qua hệ thống như thế nào và cuối cùng sẽ thông báo cập nhật lưu lượng thông tin và quảng cáo theo thời gian thực. Mặc dù dữ liệu sẽ không thúc đẩy các quảng cáo kĩ thuật số nhưng nó sẽ hỗ trợ việc báo cáo số lần hiển thị và tiến gần đến khối lượng tài sản quảng cáo khổng lồ trong thực tế.

Unique Outdoor Agency

Nguồn: The Drum.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin